จากประโยควลีเด็ดที่หลายๆ คนเคยได้ยินว่า “เดินไปคนเดียวไปได้ไว แต่เดินไปกันหลายคนไปได้ไกลยิ่งกว่า”
วันนี้จึงบังเกิดความร่วมมือของกลุ่มบริษัทผู้ประกอบการทางด้านวัสดุและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับ Innovative Materials ที่หลากหลายโดยมีเป้าประสงค์และเจตนารมณ์ ร่วมกันคือ การสร้างเครือข่ายพันธมิตรที่มีใจเดียวกัน ให้อยู่เหนือข้อผูกมัดทางการค้า หรืออีกชื่อหนึ่งคือ กลุ่มภาคีฮาโมนี / HARMONY Alliance Group อันประกอบด้วยกลุ่มบริษัทฯ ดังนี้
บริษัท โซลูแมท จำกัด – มีความมุ่งมั่นเพื่อสานต่อจินตนาการของงานสถาปัตย์ให้เป็นจริง และสมบูรณ์แบบมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ด้วยแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ประกอบด้วย
- Hybridwood ไม้เทียม
- Eva-last ไม้เทียมนำเข้า ไม้สังเคราะห์พรีเมี่ยมเกรดแบบ Co-Extruded,
- Revotile นวัตกรรมใหม่ของวัสดุปิดผิวหินเทียม และ Stone-veneer,
- Ekogreen ผู้นำด้านนวัตกรรมแห่งการออกแบบและจัดสวนต้นไม้สังเคราะห์ สวนแนวตั้ง
- iHome / ไอ-โอม ดีไซน์ งานเฟอร์นิเจอร์ Build-In และอุปกรณ์ Fitting สำหรับเฟอร์นิเจอร์ เพื่องานโปรเจคโดยเฉพาะ
- Kuchen / คูเช่น กลุ่มชุดเครื่องครัวระดับพรีเมี่ยม สั่งทำและนำเข้าจากเยอรมันนี
- Innolinz / อลูมิเนียมอินโนลินซ์ ผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมและคอมโพสิต,
- Solumat Stainless กลุ่มวัสดุแผ่นสแตนเลสสี และชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์รวมทั้งโรงงานสแตนเลส
ดังเจตนาสำคัญของการร่วมกลุ่ม คือการสร้างความสามัคคีช่วยเหลือซึ่งกันและกัน นำพาทุกบริษัทให้ก้าวไปข้างหน้าให้ไกลยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการสร้างความแตกต่างและมีวิสัยทัศน์จากเป้าหมายร่วมที่กว้างมากขึ้น เพื่อต่อยอดและเพิ่มความแข็งแกร่งจากแนวทางในการทำธุรกิจเดิมของแต่ละบริษัท เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ใหม่ที่แตกต่างในแวดวงอุตสาหกรรมวัสดุ เพื่อการส่งต่อและประสานความร่วมมือใหม่ ภายใต้กรอบความสามัคคี คือการแบ่งปันและช่วยเหลือกัน เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่สมบูรณ์และยั่งยืนในทุกด้านของการดำเนินงานของเรา ที่จะเป็นสิ่งผูกพันธ์ระหว่างกันในฐานะของภาคีพันธมิตรฮาโมนี
เกี่ยวกับเครือข่ายฮาโมนี
กลุ่มภาคีสมาชิกของฮาโมนี เกิดจากการร่วมกลุ่มของบริษัทฯ ที่แต่ละบริษัทมีความไว้วางใจและความเคารพซึ่งกันและกัน ทุกบริษัทต่างเชื่อมั่นในการได้รับผลประโยชน์ร่วมกัน โดยการช่วยเหลือและแบ่งปัน ทั้งทางกลยุทธ์ การตลาด การเป็นที่ปรึกษา รวมทั้งการแลกเปลี่ยนทักษะ รวมถึงทรัพยากรองค์ความรู้ และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ไปจนถึงเพิ่มมูลค่าของธุรกิจในระยะยาวและเพิ่มมิติแห่งความสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ ในขณะเดียวกันก็มีการเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีระหว่างกลุ่มพันธมิตรภายใต้กลุ่มเป้าหมายเดียวกัน ในนามของภาคีพันธมิตร Harmony group – ภาคีที่แท้จริงในการสร้างมูลค่าที่ยั่งยืน
“Together for the better”
Networking with Like-minded Partners Beyond Commercial Obligations
HARMONY group has a goal to be a step ahead of our peers by taking a different, more wide-angled approach to the way we do business. While the nature of our industry results in a pipeline of distinct projects, we have been setting a foundation to move away from a project-based mindset, to create rich, sustained relationships across all areas of our operation, beyond contractual and financial obligations.
Our network built on trust and mutual respect. We believe in gaining mutual benefits by strategically sharing and exchanging skills and resources from specific areas of expertise, adding long-term value and new dimensions of knowledge to both our organization and our stakeholders. While our construction vertical is supported by alliances within the Harmony group, we have also explored other alliances across multiple facets of our operation.
A true leader in a complete package of Sustainable value-creation from both building materials and media platfom partners